Searching...
Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tư vấn công bố thực phẩm chức năng

Doanh nghiệp bạn đang chuẩn bị làm công bố thực phẩm chức năng và đang rất cần đến đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn làm công việc này? Tất nhiên trên Hà Nội hay TP.HCM hiện có khá là nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này, bạn có thể lên google sợt 1 lúc thì có thể tìm được rất nhiều thông tin về các công ty cung cấp dịch vụ này. Nhưng có một vấn đề là tôi dám chắc chắn với bạn là tuy có nhiều công ty cung cấp dịch vụ nhưng không phải công ty nào cũng có thể đáp ứng được các yêu cầu bạn đề ra nhé.

Trọng Tín Law cũng là một trong những doanh nghiệp  cung cấp dịch vụ tư vấn công bố thực phẩm chức năng, được thành lập từ đầu năm 2013 tới nay Trọng Tín Law đã hỗ trợ và tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp đã và đang kinh daonh, sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng này, bao gồm cả những doanh nghiệp ở Hà Nội , TP.HCM và các tỉnh lẻ lân cận khác. Đa số những trường hợp mà chúng tôi tiếp nhận đều là doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ của nhiều đơn vị khác nhưng không thành công, hoặc những trường hợp làm mới, hoặc thậm chí là làm nhiều lần rồi nhưng liên hệ để biết giá cả, so sánh với các đơn vị khác nhằm đưa ra chi phí hợp lý nhất.

Sau khi tiếp nhận các nội dung thông tin mà quý khách hàng cung cấp, Trọng Tín Law đã tư vấn, hướng dẫn chi tiết và báo giá dịch vụ để quý khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law. Riêng thông tin thủ tục, hồ sơ công bố thực phẩm chức năng, quý khách có thể tham khảo tại website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html
 
Trong quá trình triển khai hồ sơ chúng tôi rất cần đến sự hợp tác chặt chẽ của khách hàng, do đó khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law chúng tôi hy vọng quý khách sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chính xác nhất.