Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đánh giá xe đạp thể thao Shika SK2

Shika vốn nổi tiếng với nhiều mẫu xe đạp thể thao, xe đạp địa hình giá rẻ nhưng chất lượng không kém gì những mẫu xe đắt tiền. Gần đây hãng mới cho ra mắt mẫu xe SK2 với nhiều cải tiến mới, đặc biệt là phụ tùng có sự nâng cấp mà mức giá vẫn nằm trong phân khúc giá rẻ. Nhờ đó mà SK2 đáp ứng cả 2 tiêu chí quan trọng mà người dùng hướng đến là chất lượng và giá rẻ. Hãy cùng xem đánh giá xe đạp thể thao Shika SK2 dưới đây để biết thêm thông tin về dòng xe này nhé.


Dòng xe SK1 trước đó đã tạo sức hút lớn trên thị thường vì có thiết kế trẻ trung, giúp người dùng thể hiện được phong cách cá tính của mình. Mẫu xe mới Shika SK2 này lại được nâng cấp một số chi tiết nhằm mang đến cảm giác lái xe thoải mái và an toàn nhất cho người dùng.
Về kiểu dáng bên ngoài, xe đạp thể thao Shika SK2 vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của hãng xe Shika. Tuy nhiên, khung xe to hơn, khoảng cách giữa gióng đứng và gióng ngang của khung vừa phải nên thích hợp với cả nam và nữ. Ngoài ra, xe có trang bị thêm phuộc hơi giảm xóc ở phía trước giúp hạn chế tối đa lực xốc tác động lên xe và người khi đi xe vượt địa hình hiểm trở. Nhìn tổng thể thì xe có thiết kế hiện đại và sang trọng không kém cạnh gì so với các dòng xe cao cấp khác. Hiện tại Shika SK2 đang có 2 màu: xanh lá cây cho dòng xe đạp thể thao nữ và đỏ là dòng xe đạp thể thao nam.
Về cấu hình, khung sườn của SK2 được làm bằng thép carbon giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với khung xe bằng thép thông thường. Đây cũng là đặc điểm nổi bật không chỉ xuất hiện trên mẫu SK2 mà còn ở nhiều mẫu xe khác do hãng Shika sản xuất. Càng xe có cấu tạo bằng thép cường lực giúp tăng độ bền cho chiếc xe. Shika SK2 được trang bị phanh đĩa cơ tiên tiến nên có thể kiểm soát được tốc độ tốt và đảm bảo an toàn hơn so với phanh cơ truyền thống. Shika dành sự ưu ái khá nhiều dành cho mẫu xe này khi sử dụng vành xe ốp nhôm 2 lớp nhằm hạn chế trường hợp bi cong vênh khi gặp đoạn đường xấu. Ghi đông xe thẳng và hộp số ở ngay gần tay lái tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng có thể lựa chọn cách lái theo ý muốn.
Tóm lại, với một thiết kế hiện đại, một cấu hình khá ổn như vậy nhưng xe đạp thể thao Shika SK2 chỉ có giá 2,2 triệu đồng thì đấy là một mức giá quá hời cho một chiếc xe đạp thể thao nhập khẩu chất lượng.
Nếu như quan tâm đến dòng xe đạp thể thao giá rẻ này của hãng Shika, bạn có thể liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn và hỗ trợ thêm về thông tin sản phầm và dịch vụ đặt mua xe của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7.
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

1 nhận xét: