Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ưu điểm của máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2000W

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2000W là sản phẩm máy xay thuộc dòng máy xay Shika với những sản phẩm chất lượng mang công nghệ Nhật. Là vật dụng không thể thiếu trong nội trợ. Và để hiểu rõ hơn hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm về cấu tạo:

Một sản phẩm được đánh giá cao là sản phẩm phải đảm bảo về thiết kế, cấu tạo để từ đó mới mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng nhất. Với máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2000W có những ưu điểm về thiết kế, cấu tạo như:
 
+ Kiểu dáng thon gọn, tính thẩm mỹ cao, vừa là một vật dụng chế biến, vừa có thể tận dụng là vật trang trí cho gian bếp thêm điểm nhấn hơn.
 
+ Công suất: với mức công suất cao 2000W bạn có thể xay được các thực phẩm trong thời gian cực ngắn. Nhờ vậy mà các thực phẩm cứng, khó xay cũng được máy giải quyết một cách dễ dàng.
 
+ Cấu tạo cối xay: máy chỉ có một cối duy nhất, thể tích chứa 2,5 lít. Chất liệu cối làm bằng nhựa ABS, loại nhựa phổ biến dùng trong sản xuất đồ gia dụng. Cấu tạo với 3 lớp nhựa giúp cối bền hơn, chịu lực tốt hơn, tránh tình trạng nứt vỡ khi va đập mạnh hay rơi, thậm chí là chịu nhiệt độ cao rất tốt.
 
+ Dao xay: cũng có 1 dao xay đi kèm nhưng có thể xay được mọi loại thực phẩm rất hiệu quả.
 
+ Bảng điều khiển dễ sử dụng vì được đơn giản hóa cho người dùng, với các nút gồm: công tắc tắt/mở ở bên trái, núm xay tốc độ ở giữa và nút trộn ở bên phải. Với núm xay ở giữa thì tùy vào thực phẩm để điều chỉnh cho phù hợp. Còn nút nhồi để hỗ trợ máy trong những lúc xay nhiều hay thực phẩm cứng khó xay.
 
+ Ngoài ra, máy có nắp cao su chống tràn, chế độ ngắt tự động, đế cao su chống trơn trượt, quạt thông gió làm mát máy…

Ưu điểm về chức năng xay:

+ Xay sinh tố là chức năng không thể không nhắc đến. Bạn có thể thoải mái chế biến những ly sinh tố hoa quả thơm ngon giữ nguyên hương vị, chất lượng với chiếc máy xay này.
 
+ Xay đậu nành nguyên xác: là loại sữa đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự sánh mịn, hương thơm đậm đà. Khi xay đậu nành với máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2000W bạn hoàn toàn không phải lọc, mà sữa thu về rất sánh mịn, không hề có một tí cợn nào.
 
+ Xay ngũ cốc, sữa ngô...: không chỉ xay được sữa đậu nành mà các loại sữa khác như ngũ cốc, sữa ngô cũng được máy thực hiện rất tốt. Khả năng xay nguyên xác nhờ công suất lớn sẽ mang đến cho bạn những ly nước uống giàu dinh dưỡng nhất cung cấp cho cơ thể.
 
+ Xay đá viên: đây cũng là một chức năng xay rất nổi bật của máy, cho nên những gia đình có nhu cầu xay nguyên liệu này hay kinh doanh quán café thì đừng bỏ qua nhé.
 
+ Xay các nguyên liệu, thực phẩm khác như:  rau củ, cháo dinh dưỡng, thịt, cá…
 
Trên đây chính là những ưu điểm của máy bạn sẽ có được nếu như sở hữu sản phẩm này. Hãy là một người nội trợ thông minh cũng như nhà kinh doanh tỉnh táo để mua vật dụng chế biến tốt nhất cho mình. Mọi chi tiết thắc mắc hãy liên hệ cho chúng tôi – Halo Shopping theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://haloshopping.com/s/may-xay-sinh-to-cong-nghiep-shika-2000w/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét