Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Công bố thực phẩm nhập khẩu

Trọng Tín Law tự hào khi là đơn vị cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm nhập khẩu có uy tín hiện nay. Thời gian qua chúng tôi đã nhận công bố cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... đa số các thực phẩm nhập khẩu mà khách hàng làm công bố là thực phẩm chức năng. Những khó khăn phát sinh trong quá trình công bố sẽ nhanh chóng được giải quyết khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law. Nhưng trước tiên quý khách cần phải tham khảo những quy định của pháp luật về hoạt động này, đồng thời phải tìm hiểu kỹ những nội dung, thông tin về thủ tục, giấy tờ hành chính cần thiết để xây dựng hồ sơ công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu này. Cụ thể những giấy tờ mà quý khách cần chuẩn bị gồm những giấy tờ sau:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (doanh nghiệp nhập khẩu, ghi rõ ngành nghề kinh doanh thực phẩm);
  • Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm;
  • Bản tiêu chuẩn cơ sở do DN ban hành và có đóng dấu của DN;
  • Nhãn sản phẩm có đóng dấu của Doanh nghiệp;
  • Phiếu kết quả kiểm nghiệm (CA);
  • Bản thành phần công thức theo tỷ lệ 100%;
  • Giấy chứng nhận bán hàng tự do (free sale) đối với thực phẩm nhập khẩu là: hương liệu, phụ gia thực phẩm, chất bảo quản thực phẩm, thực phẩm chức năng.
Đối với thực phẩm chức năng cần phải có thêm giấy phép đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Sau khi chuẩn bị xong đầy đủ giấy tờ là bước xây dựng hồ sơ công bố sản phẩm thực phẩm này. Yêu cầu ở bộ hồ sơ là tính chất chuyên nghiệp, thể hiện đầy đủ những thông tin về sản phẩm... tuân thủ theo những quy định của pháp luật... Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn miễn phí  hoặc truy cập website của chúng tôi tại bài viết sau: Cong bo thuc pham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét