Searching...
Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Dịch vụ tư vấn mở công ty

Bạn đang băn khoăn chuẩn bị mở công ty, những băn khoăn này thường liên quan tới các thông tin về hoạt động của doanh nghiệp, các thông tin về pháp lý... vậy phải tham khảo những thông tin này ở đâu? Qúy vị có thể tham khảo các nội dung liên quan tới công việc mở công ty hay thành lập công ty trên internet hoặc liên hệ với Trọng Tín Law để các chuyên viên của chúng tôi tư vấn các nội dung thông tin đó, quý khách sẽ nắm rõ ngay.
Các công việc trước khi mở công ty bao gồm:
+ Xác định được mục tiêu kinh doanh, có nên hoạt động với quy mô của doanh nghiệp hay không, hay chỉ đơn thuần là kinh doanh nhỏ lẻ, các ngành nghề kinh doanh có phù hợp hay không, ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì có giấy phép chứng nhận ngành nghề đó chưa?
+ Vốn điều lệ khi hoạt động là bao nhiêu. Mức vốn điều lệ sẽ quyết định tới giá trị hợp đồng mà doanh nghiệp có thể ký kết khi hoạt động, và vốn điều lệ cũng liên quan tới mức thuế môn bài hàng năm;
+ Tìm hiểu các ưu và nhược điểm của mỗi loại hình doanh nghiệp, công ty phát triển theo hướng nào sẽ tốt hơn? Hiện tại đã đạt điều kiện để mở doanh nghiệp với loại hình đó chưa?
+ Những vấn đề thuộc quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp trước và sau khi thành lập;
+ Tìm hiểu kỹ về thuế. Nghĩa vụ nộp thuế của doanh nghiệp với nhà nước.

Nếu chưa nắm rõ các thông tin đó thì quý khách có thể liên hệ với dịch vụ tư vấn thành lập công ty của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc quý khách gửi tới.

Riêng các thông tin thủ tục mở công ty, hồ sơ mở công ty quý khách có thể tham khảo trực tiếp trên website của công ty Trọng Tín Law ở địa chỉ website sau: http://trongtinlaw.com/thu-tuc-thanh-lap-cong-ty.html

Hoặc liên hệ trực tiếp tới Trọng Tín Law để được các chuyên viên của Trọng Tín Law tư vấn và giải đáp nhé. Chúc bạn thành công !