Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Báo giá máy massage chân

Chiếc máy massage chân ngày càng trở lên thông dụng hơn, mỗi nhà chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng là có thể sở hữu được một thiết bị chăm sóc sức khỏe không chỉ cho 1 mà cho cả gia đình. Thay vì đầu tư vào các trung tâm Spa thì ta nên nghĩ cách chọn máy massage chân để giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian mà hiệu quả thì ngang ngửa nhau.

Khi mua máy massage chân, ta thường quan tâm tới nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng máy, địa chỉ bán, và giá cả của máy nữa. Để lựa chọn được chiếc máy với giá hợp lý, rẻ nhất thị trường bạn đừng quên tham khảo bài viết máy massage chân giá rẻ mà tôi đã đề cập trên blog của mình nhé.

Còn bây giờ tôi sẽ báo giá máy massage chân mà tôi đang cung cấp để bạn có thể so sánh với các đơn vị khác xem như thế nào nhé, tất nhiên là khi so sánh còn phải dựa vào loại sản phẩm, chất lượng sản phẩm nữa nhé.

Báo giá máy massage chân tại Halo Shopping:

Báo giá này là miễn phí vận chuyển nên bạn sẽ không phải mất phí vận chuyển nữa nhé.
1. Máy massage bắp chân Shika 8911 (Hiện đang được Halo cung cấp với giá là 4.550.000 vnđ
Chiếc máy được thiết kế với nhiều tính năng massage chân ưu việt, có khả năng sưởi ấm đôi chân trong những ngày đông giá rét. Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây
 2. Máy massage chân SHAKI -2015 (Hiện đang được bán tại Halo Shopping với giá là 3.900.000 vnđ) Chiếc máy được thiết kế trang nhã, màu sắc đẹp, chức năng ổn định mang đến cho bạn một cảm nhận tuyệt vời nhất. Chi tiết sản phẩm quý khách vui lòng tham khảo tại đây !
3. Máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản (Chiếc máy này hiện đang được bán tạio  Halo Shopping với giá là 1.390.000 vnđ), mấu thiết kế khác gọn, chức năng massage bàn chân, bắp chân tuyệt vời giúp bạn có giấc ngủ sâu. Chi tiết sản phẩm quý khách có thể tham khảo tại đây !

Ngoài ra Halo Shopping còn cung cấp nhiều mẫu máy massage chân khác. Qúy khách có thể truy cập trực tiếp website của Halo Shopping tại địa chỉ: halohalo.vn/may-massage/may-massage-chan

Hoặc liên hệ trực tiếp với Halo Shopping theo số điện thoại và địa chỉ mà tôi cung cấp dưới đây để được báo giá máy massage chân cũng như giải đáp các vấn đề liên quan tới sản phẩm này.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét